บทความที่ได้รับความนิยม المقالة المشهورة

วันพฤหัสบดีที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2553

เด็กหญิง อิมติซาล ราโอบ

สวัสดีคะ หนูชื่อเด็กหญิง อิมติซาล ราโอบ
ตอนนี้หนูมีอายุ13 เดือนแล้วคะ แต่ตัวหนูยังไม่โตเท่าใหร่นะคะ หนูชอบทานอาหารที่ไม่มัน
ไม่ทานกระทิ ไม่ทานสิ่งที่จะทำให้หนูอ้วนคะ เลยทำให้หนูผอมเหมือนที่เห็นนี่แหละคะ ตอนนี้อาบี และอุมมีของหนู เรียนปริญญาโทกันทั้งสองคนคะ หนูอยากให้เขาทั้งสองเรียนจบเร็วๆคะ จะได้พาหนูไปเที่ยวบ้างคะ
อนาคตหนูอยากเก่งเหมือนอาบีและอุมมีคะ และจะเรียนให้สูงกว่าท่านทั้งสองด้วย และที่สำคัญหนูจะเป็นเด็กดีที่เชื่อฟังพ่อแม่และที่สำคัญที่สุด หนูจะเป็นเด็กดีของอัลลอฮ์คะ
สวัสดีคะ

2 ความคิดเห็น: